Jane McGonigal cho biết các trò chơi trực tuyến hiện đang được các loài động vật có vú chơi hơn 60 phút mỗi ngày vào lúc đỉnh điểm của nửa tỷ người trên toàn cầu.

w88hn vip

Riêng tại Hoa Kỳ, con số đó là 183 triệu người.

Chín mươi chín phần trăm trẻ em trai dưới 18 tuổi và 94 phần trăm trẻ em gái dưới 18 tuổi nói rằng họ thường xuyên đóng một vai trò trong trò chơi trực tuyến nhằm bảo vệ.

Trung bình, những người ở độ tuổi thanh thiếu niên sẽ dành ra 10 nghìn giờ chơi game tính theo kỷ nguyên mà họ đạt được khi họ 21 tuổi.

Đó là khoảng thời gian mà họ sẽ trải qua trong lớp học của mình.

Hơn 5 triệu người Mỹ hiện đang chi tiêu cao nhất là 40 giờ một tuần để chơi trò chơi trực tuyến, tương đương với thời đại dành cho một công việc đầy đủ của thời đại.

NPD Group, một công ty phân tích tài chính không linh hoạt chuyên theo dõi doanh số trò chơi điện tử, cho biết ngành công nghiệp trò chơi Hoa Kỳ đã bán được 6,71 tỷ đô la các trò chơi bổ trợ trong năm 2012.

10 trò chơi bán chạy nhất năm 2012 là:

Call of Duty: Black Ops II (360, PS3, PC, Wii U)
Madden NFL 13 (360, PS3, Wii, PSV, Wii U)
Halo 4 (360)
Assassin’s Creed III (360, PS3, PC, Wii U)
Just Dance 4 (Wii, 360, Wii U, PS3)
NBA 2K13 (360, PS3, Wii, PSP, Wii U, PC)
Borderlands 2 (360, PS3, PC)
Call of Duty: Modern Warfare 3 (360, PS3, Wii, PC)
Lego Batman 2: DC Super Heroes (Wii, 360, NDS, PS3, 3DS, PSV, PC)
FIFA Soccer 13 (360, PS3, Wii, PSV, 3DS, Wii U, PSP)
FarmVille là một trò chơi mạng xã hội sinh động trồng trọt rất phổ biến được phát triển bởi Zynga vào năm 2009.

FarmVille 2 được phát hành vào tháng 9 năm 2012.

World of Warcraft giữ Kỷ lục Guinness Thế giới cho MMORPG (Trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) được yêu thích chính xác nhất, tiếp theo là 8 triệu người đăng ký tính đến tháng 3 năm 2013 (Wikipedia).

Một trò chơi phổ biến khác là Clash of Clans, là một trò chơi chiến lược hành động.

Trò chơi miễn phí, thường được gọi là trò chơi freemium (tha thứ + cao cấp), là một mô hình vấn đề trong đó trò chơi được kết nối diễn ra để được tha thứ, nhưng khách hàng có mức chi tiêu thấp nên giữ một loạt các cải tiến trò chơi.

Mô hình này đã trở nên phổ biến đối với cả điện thoại thông minh và iPad.

Các trò chơi miễn phí được tải xuống dễ dàng hơn nhiều so với các trò chơi trả phí.

Mô hình freemium dường như là xu hướng của những khó khăn vì nhiều người đang trở nên miễn cưỡng có cùng quan điểm về một trò chơi mà họ sử dụng nó.

Khi khách hàng sử dụng một trò chơi, họ thường sẽ lịch sự chi tiền hỗ trợ trẻ em trong trò chơi đó nếu họ đưa ra nhận định rằng trò chơi đó thú vị và hấp dẫn.

Để làm ví dụ về cách hoạt động của mô hình freemium, hãy đi đến một thỏa thuận về trò chơi trôi nổi Clash of Clans.

Mục tiêu trực tiếp của trò chơi này là tạo một gia tộc, sản xuất một ngôi làng cho gia tộc, sau đó đào tạo các chiến binh của bạn để bảo vệ làng của bạn khỏi những kẻ xâm lược.

Bạn có thể tải game về điện thoại thông minh của mình để quản lý. Sau đó, có tính đến bạn cho rằng trò chơi này thú vị và hấp dẫn, có tất cả các loại để nâng cấp.

Chắc chắn, bạn có thể chơi gần như cho người dùng lân cận miễn là bạn bắt chước và từ từ kiếm “đá quý” ảo trước đây mà bạn tài trợ cho dự án gia tộc của mình. Hoặc bạn có thể tạo ra một lợi ích xa hơn so với điện thoại thông minh của bạn là sự nhanh chóng khuấy động tốc độ mua đồ trang sức.

By sam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *